วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555


น้ำสมุนไพรสูตรขับของเสีย


น้ำสมุนไพรสูตรขับของเสีย เพื่อการดูดซึมสารอาหารที่เป็นประโยชน์ และขับถ่ายของเสียที่ร่างกายไม่ประสงค์ได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีส่วนผสมสำคัญคือ
* ลูกแพร์ อุดมไปด้วยวิตามินซี ไนอาซิน แคลเซียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม และกรดโฟลิก ทั้งยังจัดเป็นหนึ่งในอาหารเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สามารถทำความสะอาดไส้ตรง รักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ลดคอเลสเตอรอล ล้างของเสียที่สะสมอยู่ในไต แถมยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและเส้นใยเพ็กติน ช่วยขับโลหะหนักออกจากร่างกาย
* วอเตอร์เครส มีรสเผ็ดร้อนคล้ายพริก แต่เปี่ยมด้วยคุณค่าจากวิตามินซี เหล็ก กำมะถัน คลอโรฟีลล์ เบต้าแคโรทีน ไบโอติน แคลเซียม โพแทสเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส และไฟโตเคมิคอล ไอโซไทโอไซยาเนต ซึ่งทั้งหมดช่วยทำลายสารก่อมะเร็ง ดีต่อลำไส้ใหญ่และระบบทางเดินอาหาร ล้างพิษจากตับและไต ฟอกเลือด ล้างของเสียออกจากร่างกาย ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์กับลำไส้ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

ส่วนผสม
ลูกแพร์(สุกงอมเต็มที่) 1 ถ้วย
วอเตอร์เครส 1/2 ถ้วย
น้ำแข็งป่น 1 ถ้วย

วิธีทำ
เริ่มจากหั่นลูกแพร์เป็นชิ้นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า แล้วหั่นวอเตอร์เครสพอหยาบ นำไปสกัดรวมกันด้วยเครื่องสกัดน้ำผักและผลไม้ เทใส่แก้วเติมน้ำแข็งเพิ่มความเย็น ดื่มได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น